ಜೇಕ್ ಎಸ್ ಓನ್ ಸ್ಟೋರಿ

 ಜೇಕ್ ಅವರ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ನೋಡುವಂತೆ ಇದು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಕಥೆ!





ನನ್ನ ಚಿಕ್ಕ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಹೆಚ್ಚು ನೆನಪಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಥೆ ಸುಮಾರು 14 ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಈ ಸುಂದರವಾದ ದಂಪತಿಗಳು ನಾನು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ನಾಯಿಮರಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿದ್ದೆ. ನನಗೆ ನೆನಪಿರುವುದು ಮೋರಿ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರೆ, ನಾಲ್ಕು ಯುವತಿಯ ನಾಯಿಮರಿಗಳು “ಹಲೋ” ಎಂದು ಹೇಳಲು ಧಾವಿಸಿವೆ. ಅವರು ತುಂಬಾ ಸುಂದರವಾದ ನೀಲಿ ಮೆರ್ಲೆ ಕೋಲಿ ಮರಿಗಳಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ನಾನು ಸರಳ ಹಳೆಯ “ಕಪ್ಪು ಮತ್ತು ಬಿಳಿ” ಬಾರ್ಡರ್ ಕೋಲಿ ಆಗಿದ್ದೆ. ನಾನು "ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಬಯಸುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ಒಂಟಿತನ ಜೀವನಕ್ಕೆ ರಾಜೀನಾಮೆ ನೀಡಿದ್ದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ನನ್ನ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ, ನಾನು ಅವರು ಹಿಡಿದಿಡಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಾಯಿ.


“ಸರಿ”, ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ… “ನಾನು ಇದನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಮಾಡಲಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ”, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾನು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ನುಸುಳಿಕೊಂಡು ಅವರಿಗೆ ದೊಡ್ಡ ಒದ್ದೆಯಾದ ಮುತ್ತು ನೀಡಿದೆ. ಅದು ನನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಗೆಲುವಿನ ಹೆಜ್ಜೆಯಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಥೆ ನೈಜವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದಾಗ ಮತ್ತು ಅವರು ನನ್ನನ್ನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದರು.


ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ವಿಷಾದಿಸದ ನಿರ್ಧಾರ ಎಂದು ನಾನು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಆ ದಿನದಿಂದ ಯಾರಾದರೂ ಕೇಳಬಹುದಾದ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸ್ನೇಹಿತ ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ. ನಾವು ಮನೆಗೆ ಬಂದಾಗ, ನನ್ನ ಹೊಸ “ತಾಯಿ ಮತ್ತು ತಂದೆ” ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಡಿಗೆ ನೆಲದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನಾನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ, ಆಟವಾಡಲು ಬೇರೆ ನಾಯಿಮರಿಗಳಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ತಿಂಗಳುಗಳು ಉರುಳಿದಂತೆ ನಾನು ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಒಗ್ಗಿಕೊಂಡಿರುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಪುಟ್ಟ ಜೀವನವನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.


“ಇದು ನನಗೆ ಸ್ಥಳ” ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ “ಓಡಾಡಲು ಸಾಕಷ್ಟು ಮುಕ್ತ ಸ್ಥಳವಿದೆ, ಬೆನ್ನಟ್ಟಲು ನೆರಳುಗಳು ಮತ್ತು ಗರಿಗಳಿರುವ ವಸ್ತುಗಳು ಸಹ ನೀವು ಹತ್ತಿರ ಬಂದಾಗ ಹಾರಿಹೋಗುತ್ತವೆ”.


ನಾನು ಕೆಲವು ವಿಕಸನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇನೆ, ಆ ಪ್ರಮುಖ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದನ್ನು ಹೇಗೆ ನಡೆಸುವುದು ಎಂದು ತಿಳಿಯಲು ಸಮಯ ಬಂದಾಗ… ನಾನು ಮೊದಲಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿ ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ! ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ನಾನು ಅದನ್ನು ನೀಡದಿರಲು ತುಂಬಾ ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ನೀವು can ಹಿಸಿದಂತೆ, ನಾನು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ!


ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ, ನಾನು ಹೂವಿನ ಹಾಸಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ರಂಧ್ರಗಳನ್ನು ಅಗೆಯುವುದರಿಂದ ಹಿಡಿದು, ಹೂವುಗಳನ್ನು “ನೆಡುವುದಕ್ಕೆ” ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಮತ್ತು ಫಿಶ್‌ಪಾಂಡ್‌ಗೆ ಬೀಳದಂತೆ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದೇನೆ, ನನ್ನ ಹೊಸ ಜೀವನವು ಉತ್ತಮವಾಗಲಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸಿದೆ.


ನಾನು ಸುಮಾರು… ಎಂಎಂಎಂ !, ಈ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸೋಣ… ಓಹ್! ನಾನು ಸುಮಾರು 12 ತಿಂಗಳ ವಯಸ್ಸಾಗಿರಬೇಕು ಎಂದು ನಾನು ess ಹಿಸುತ್ತೇನೆ, ಮನೆಯಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. “ಇಲ್ಲಿ ಏನು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ?” ನಾನು "ಯಾವ ಪೆಟ್ಟಿಗೆ ನನ್ನದು?" ಕರಾವಳಿಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಹೊಸ ಮನೆಯಿಂದ ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಥೆ ಮುಂದುವರಿಯಲಿದೆ ಎಂದು ಅದು ಬದಲಾಯಿತು…


ಅದು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡ ಸ್ಥಳವಾಗಿತ್ತು. ಹೀದರ್ ನಡುವೆ ಉತ್ತಮವಾದ ಹಳೆಯ ರಾಂಪ್ ಹೊಂದಲು ಹಲವು ಸ್ಥಳಗಳು, ಜೊತೆಗೆ ಈ ಸ್ಥಳವು “ಬೀಚ್” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ನನ್ನ ಪಾದಗಳನ್ನು ಒದ್ದೆಯಾದಂತೆ ಮೊದಲಿಗೆ ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಖಚಿತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಅದು ನಾನು ಇಷ್ಟಪಡದ ವಿಷಯ (ಮೊದಲಿಗೆ). ಆದರೆ ಕೆಲವು ಬಾರಿ ಹೋದ ನಂತರ, ಅದು ಅಂತಹ ಕೆಟ್ಟ ಸ್ಥಳವಲ್ಲ ಎಂದು ನಾನು ಅರಿತುಕೊಂಡೆ. ನಾನು ಓಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಓಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಎಲ್ಲಿಯೂ ಸಿಗುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅದು ಅಪ್ರಸ್ತುತವಾಗುತ್ತದೆ.


ನಂತರ ಎಲ್ಲರ ಆಶ್ಚರ್ಯಕ್ಕೆ ಒಂದು ದಿನ, ನಾನು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ನೀರಿಗೆ ಇಳಿಯುತ್ತೇನೆ… ಯಿಪ್ಪೀ !, ನನ್ನ ಕಾಲುಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಒದ್ದೆಯಾಗಿದೆ. “ಹೇ, ಇದು ತಮಾಷೆಯಾಗಿದೆ” ನಾನು “ನಾನು ನಿಜವಾಗಿ ಈಜಬಲ್ಲೆ” ಎಂದು ಭಾವಿಸಿದೆ. ಸಮಯ ಕಳೆದಂತೆ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬೀಚ್‌ಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೆ.


ಆದಾಗ್ಯೂ, ಒಂದೆರಡು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮತ್ತೆ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಮತ್ತೆ, ನಾನು ಯೋಚಿಸಿದೆ, ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ? ಹೆಚ್ಚು ಸಮಯ ಕಾಯಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ನಾವು ಬೇರೆ ಮನೆಗೆ ಹೋದೆವು, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಸಮುದ್ರದ ಹತ್ತಿರ.


ನಾನು ಈಗ ಸುಮಾರು 6 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಿನವನಾಗಿದ್ದೇನೆ, (ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ!) ಮತ್ತು “ಮಾಮ್ ಮತ್ತು ಡ್ಯಾಡ್” ಗೆ ನಾನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮನೋರಂಜನೆಯ ಮೂಲವಾಗಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ಖಾತ್ರಿಯಿದೆ, ಅವರು ಫೋಟೋಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿಯ ನೆನಪುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ ... ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಇದೆ!


ಜೀವನವು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಆದ್ದರಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಆರಿಸಿ ಮತ್ತು ಆ ದಿನ ನನ್ನನ್ನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಮನೆಗೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ನನ್ನ “ಮಾಮ್ ಮತ್ತು ಡ್ಯಾಡ್” ಗೆ ದೊಡ್ಡ ದೊಡ್ಡ ಆರ್ದ್ರ-ಮೂಗಿನ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ನಾನು ಈಗ ಮಾಡಲು ಬಯಸುವುದು ಅವರೊಂದಿಗೆ ವಯಸ್ಸಾಗುವುದು, ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಕಥೆಯನ್ನು ನವೀಕರಿಸುವುದು, ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಆನಂದಿಸುವುದು…


ಧನ್ಯವಾದಗಳು

Comments

Popular posts from this blog

source code of All-in-one photo editor